ประชาสัมพันธ์ข้อมูลถุงลมนิรภัยที่ไม่ปลอดภัยเพื่อคุ้มครองสิทธิผู้บริโภค
สภาองค์กรของผู้บริโภคขอความร่วมมือในการแจ้งข่าวสารประชาสัมพันธ์ให้ผู้ใช้รถยนต์ที่ติดตั้งถุงลมนิรภัย
ยี่ห้อทาคาตะ(Takata) ซึ่งเป็นสินค้าที่ไม่ปลอดภัย เข้ารับบริการเปลี่ยนถุงลมนิรภัยกับผู้ประกอบการรถยนต์
โดยได้ดำเนินการตั้งแต่ปี พ.ศ.2565 จากยอดรถยนต์ที่มีปัญหาทั้งหมดประมาณ 1.7 ล้านคัน ปัจจุบันคาดว่า
ยังมีรถยนต์ที่ยังไม่ได้รับการแก้ไขอีกประมาณ 595,666 คัน (ข้อมูลที่สมาคมอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยแจ้งต่อ
สภาองค์กรของผู้บริโภคเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566) โดยส่วนหนึ่งพบว่าเป็นรถยนต์มือสอง
ซึ่งผู้ประกอบการรถยนต์ไม่สามารถแจ้งข่าวสารแก่ผู้ครอบครองรถยนต์ได้โดยตรง
จึงขอประชาสัมพันธ์แก่ประชาชนและเจ้าของรถยนต์ที่เข้าข่ายต้องเข้ารับการเปลี่ยนถุงลมนิรภัย
ที่มีชื่อตามทะเบียนรถยนต์ ของกรมขนส่งทางบกให้เร่งเปลี่ยนถุงลมนิรภัยโดยเร็ว
-ข้อมูลประชาสัมพันธ์เตือนภัย เรื่อง ถุงลมนิรภัยทาคาตะของสภาองค์กรของผู้บริโภค-
https://drive.google.com/drive/u/0/folders/1zWh9GVSeGOVozv6G5qtzdTTssoUSfZFR
เว็บพนันอันดับ1 HUC99 เว็บตรง ไม่ผ่านเอเย่นต์
|